Trước tiên, rất xin lỗi bạn vì vấn đề này. Thông thường có 2 nguyên nhân dẫn đến tình trạng đơn hàng không được xác nhận và gửi mã kích hoạt tự động.
1. Bạn thanh toán chuyển khoản vào tài khoản Techcombank công ty Elysia Nguyễn vào ngày cuối tuần hoặc ngày lễ. Vì đây là tài khoản doanh nghiệp, nên những giao dịch cuối tuần và ngày lễ phải đợi ngày làm việc của ngân hàng mới xử lý, vì vậy bạn vui lòng đợi, khi giao dịch được ngân hàng xử lý và tài khoản chúng tôi được ghi có thành công, đơn hàng sẽ tự động xét duyệt và gửi mã kích hoạt tự động cho bạn.
2. Bạn thanh toán nhưng quên điền mã đơn hàng hoặc điền không chính xác vào phần nội dung chuyển khoản.
Để có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất, bạn vui lòng gửi email hình ảnh sao kê chuyển tiền về địa chỉ email contact@elsaspeak.vn, chúng tôi sẽ kiểm tra đối chiếu và xác nhận đơn hàng cho bạn.
Bấm vào đây để gửi email